Nét độc đáo trong việc trang trí không gian bằng tranh gỗ

Tranh gỗ được sử dụng nhiều trong các kiến trúc cổ điển trước đây. Dòng tranh chiếm được sự ưu ái của không ít khách hàng. Trước đây, tranh gỗ đơn điệu thì có một số mẫu nhất định nên chỉ thích hợp với kiến  trúc cổ điển. Ngày nay nhờ sự trợ giúp của công nghệ cũng như sự sáng tạo từ nghệ thuật nên tranh gỗ đã lan tràn mọi nơi, dù là kiến trúc hiện đại hay cổ điển.

In tranh gỗ bằng công nghệ uv

Công nghệ uv có thể in trực tiếp lên bề mặt của gỗ. Tranh sau khi in có màu sắc sinh động và độ bền cũng rất tốt. Tranh thích hợp để treo trong phòng khách, phòng sách và trang trí không gian làm việc của văn phòng.
Tuy nhiên, tranh gỗ là  một trong những loại tranh khó bảo quản. Bởi khi bám bụi chúng rất khó lau chùi, lại dễ ẩm móc khi ở trong mội trường ẩm ướt.

Trang trí phòng sách bằng tranh gỗ

Có thể nói, không có chất liệu nào thích hợp để trang trí phòng đọc sách thích hợp hơn tranh gỗ. Bởi những cuốn sách cũng được làm ra từ gỗ. Sách bắt nguồn từ gỗ nên khi kết hợp trang trí tranh gỗ trong phòng đọc tạo cho người đọc cảm giác như những bức tranh đang ẩn chứa trong mình những điều kỳ bí tựa như những cuốn sách.
Thông thường, người ta thường chọn các chủ để như tạo động lực, coffe và sách để trang trí tròng phòng. Việc chọn chủ để đề này là việc rất quan trọng, nó như nhắc nhở và tạo động lực giúp người ta phấn chấn để nghiên cứu các loại sách.

In tranh gỗ tại Sài Gòn CPA

Sài Gòn CPA nhận in tranh trên mọi chất liêu. Chúng tối đảm bảo chất lượng tranh anh in ra có độ bền tốt và màu sắc sinh động không kém mẫu. Qúy khách hàng có nhu cầu in tranh, mua tranh hay tham quan xưởng in có thể liên hệ chúng tôi thông qua địa chỉ bên dưới:
Địa chỉ: 291, Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp
Xưởng sản xuất: D4, Khu dân cư Kim Sơn, Đường số 12, Quận Thủ Đức
Email:kinhdoanh@saigoncpa.vn 
Điện thoại:0888007788 
Website:Intranh.vn


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang