In tranh kính sang trọng

In tranh kính mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho không gian nội thất, xua đi cảm giác đơn điệu, chật hẹp, bí bức. Với tranh kính điêu khắc nghệ thuật bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới lạ mà vẫn mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
In tranh kính sang trọng

Ứng dụng của tranh kính trong đời sống

Tranh kính được ứng dụng làm tranh treo tường, vách ngăn phòng, vách tắm kính:
Những vách ngăn bằng tường gạch cũ kỹ, bằng các loại vách ngăn công nghiệp thô kệch sẽ được đổi mới hoàn toàn bằng một sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật, mang lại cho bạn một không gian sống và làm việc đầy cảm hứng và thú vị. Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách các khoảng không gian giữa khu bếp với phòng khách, phòng ngủ với phòng làm việc.
In tranh kính
In tranh kính
Ngoài ra còn trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, làm logo, gương kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ
Là vật trang trí cho gia đình nhưng tranh kính lại có ưu điểm khá nổi bật như độ bền màu, vững chắc, khả năng bắt sáng tốt tạo nên hiệu ứng làm cho bức tranh nổi bật và trở nên lung linh sống động, giúp cho không gian sống trở nên lãng mạn hơn.
In tranh kính
In tranh kính sang trọng
Mỗi một chức năng khác nhau, tranh kính đều làm tốt nhiệm vụ của mình là mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.

In tranh kính tại Sài Gòn CPA

Sài Gòn CPA với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh kính sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với chi phí thấp và quy trình thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Hình ảnh được tạo nên từ công nghệ in tia UV trên kính cực kỳ sắc nét.
In tranh kính
Để không gian nhà quý khách mới lạ, thoáng mát, hãy liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0888.0077.88
Website: intranh.vn
Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Mail    :  kinhdoanh@saigoncpa.vn
 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang