In tranh gỗ treo tường- Xu hướng trang trí hiện đại

Ngày nay chúng ta dễ dàng bắt gặp những bức in tranh gỗ treo tường trông rất đẹp tại các quán cà phê, hoặc tại những quán cơm, hoặc chính trong ngôi nhà thân yêu của chúng ta .
In tranh gỗ

In tranh gỗ treo tường- Xu hướng trang trí hiện đại

In tranh gỗ mang đến cho bạn lựa chọn mới trong in ấn tranh, sự mạnh mẽ và bền của chất liệu gỗ dường như trở nên vô cùng phù hợp trong nhiều không gian sống, từ các kiểu kiến trúc nhà ở, văn phòng hiện đại, cho đến các ngôi nhà truyền thống.
In tranh gỗ xu hướng trang trí hiện đại
Thay vì sử dụng vật liệu giấy PP như truyền thống trước đây hay sử dụng vải canvas để in tranh treo tường thì sự sáng tạo ở nguồn vật liệu in tranh là gỗ cùng một công nghệ in hiện đại đã cho ra những bức tranh gỗ treo tường không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, tạo hiệu ứng cảm xúc đặc biệt trong mắt người thưởng thức tranh mà đây còn là loại vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng khi sử dụng lâu dài trong nhà.
In tranh gỗ treo tường
Thông thường để in những bức ảnh nhiều màu sắc lên vật liệu gỗ cần phải sử dụng một công nghệ in đặc biệt với mực in chuyên dụng mới có thể truyền tải được những nét đẹp chân thực, sống động và sắc nét lên bề mặt gỗ. Đó là công nghệ in uv để tạo ra các sản phẩm độc đáo ấy. Ngoài ra chúng ta có thể in ảnh lên gỗ, in logo lên gỗ, làm món quà sẽ trở nên độc đáo và ý nghĩa dành cho người thân hay bạn bè.
In tranh gỗ treo tường

In tranh gỗ tại Sài Gòn CPA

Bề mặt gỗ với các lớp vân vô hình chung mang đến nét mới lạ cho bức tranh, vừa cổ điển, vừa mang nét tinh tế mà hiếm có chất liệu nào đạt được. Tạo nên những bức tranh gỗ treo tường đẹp và giàu ý nghĩa.
In tranh gỗ
Đến với Sài Sài Gòn CPA, quý khách sẽ có những bức tranh in trên gỗ đẹp nhất. Bởi đội ngũ chuyên gia công in ấn xuất sắc nhất, nhiều năm kinh nghiệm lão luyện, cùng với trang thiết bị máy móc tiên tiến, Sài Gòn CPA tự tin sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng.
Mọi vấn đề thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo:
Hotline: 0888.0077.88
Website: intranh.vn
Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Mail    :  kinhdoanh@saigoncpa.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang