In trên kính và những ưu điểm khiến nhiều người chọn tranh kính

In uv trên kính áp dụng công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất. Sản phẩm sau khi in có màu sắc tự nhiên, độ bám màu cực tốt nên tranh kính được nhiều người chọn lựa để trang trí không gian sống của mình.

In trên kính

Với chất liệu kính có đặc điểm là trong suốt nên rất dễ sử dụng để lắp đặt được dùng để trang trí như để làm vách ngăn. Nhờ đặc tính cách âm tốt, giảm tiếng ồn lại sang trọng và có độ mỏng cao hơn so với chất liệu khác nên nhìn chung khi sử dụng kính sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích hơn so với việc sử dụng các vật liệu khác.
In uv trên kính
Nhu cầu sử dụng kính ngày càng cao và yêu cầu về thẩm mỹ cũng được nâng dần lên. In trên kính được áp dụng vào các lĩnh vực như: In kính phòng tắm hiện đại, trang trí vách ngăn văn phòng, in trên vách cầu thang, in trên kính logo thương hiệu cho công ty, đặc biệt đáng nói đến nhất vẫn là in tranh kính trang trí nội thất trong gia đình.

Tại sao nên chọn in trên kính

In trên kính sử dụng mực in uv nên sau khi in sản phẩm có bề mặt bền vững, chịu được lực,  chịu được nhiệt và đặc biệt màu sắc rất chân thực. Một điều chắc chắn khi in tranh kính đó chính là tranh không bị hiện tượng nhòe màu, dù chi tiết in có nhỏ đến thế nào đi chăng nữa.
In trên kính
In trên bề mặt kính dễ dàng lau chùi nên không gian trang trí luôn tươi sáng và sạch sẽ. Với bề mặt nhẵn bóng nên hình ảnh được in tạo ra cảm giác sống động hơn, tươi tắn hơn các chất liệu in thông thường.
In tranh trên kính

Sài Gòn CPA nhận in trên kính

Sài Gòn CPA công ty chuyên thiết kế in ấn in tranh với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi cam đoan sản phẩm được sản xuất từ công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu in trên kính, in trên gạch, in trên gạch, in trên gỗ hay in trên bất kỳ chất liệu nào có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá ”mềm” nhất.
Add: 291 Phạm Văn Đồng – P.1 – Q. Gò Vấp – TP.HCM
Hotline: 0888007788
Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn
Website: www.intranh.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang