Các mẫu tranh bình hoa trang trí

Hiện nay các mẫu tranh bình hoa trang trí khá được ưa chuộng bởi chúng mang lại không gian của ngôi nhà trở nên ấm cúng sum vầy. Sự hiện diện của các mẫu tranh bình hoa sẽ góp phần thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của chúng ta. Tại Sài Gòn CPA đều quy tụ nhiều dòng tranh bình hoa từ cổ điển đến hiện đại.
Các mẫu tranh bình hoa

Tranh bình hoa mẫu đơn

Dòng tranh đang bán chạy trong thị trường, cũng như thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tranh hoa mẫu đơn thể hiện cho sự vương giả, sang trọng, đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Mặt khác về yếu tố phong thủy, mẫu đơn biểu trưng cho sự tài lộc, hưng thịnh và đem lại sự may mắn khi treo trang trí ngôi nhà của mình.
Tranh hoa mẫu đơn

Tranh hoa cẩm tú cầu

Những đóa hoa Cẩm tú cầu được đan xen nhau khoe sắc biểu trưng cho sự cao quý, mang lại phong thủy tốt lành khi được trang trí cho ngôi nhà của mỗi gia chủ.
tranh bình hoa cẩm tú cầu

Tranh bình hoa Bốn mùa

Đây là một trong số những bình hoa treo tường được cắm nhiều loại hoa. Thường được gọi với cái tên là tranh bình hoa bốn mùa. Ngụ ý, quanh năm bốn mùa gia đình sẽ luôn luôn gặp bình an, may mắn, ấm êm, đầm ấm, hạnh phúc.
Bức tranh bình hoa cổ điển treo tường bốn mùa có cả loài hoa  hoa cúc, hoa hồng. Mỗi loài hoa đại diện đặc trưng theo từng mùa. Vì thế mới gọi đây là bình hoa bốn mùa.
Tranh hoa bốn mùa

Tranh bình hoa sứ

Với vẻ đẹp tinh khuyết, tao nhã của loài hoa sứ giúp ngôi nhà của quý gia chủ trở nên thoáng mát, luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Khoác trên mình vẻ đẹp tao nhã không kém phần sang trọng. Tranh bình hoa sứ đem lại sự may mắn, tài lộc cho mọi nhà.
Tranh bình hoa sứ
Tại Sài Gòn CPA chúng tôi quý khách thỏa thích chọn mẫu tranh, kích cỡ, in trên chất liệu nào… Với việc sở hữu một lượng lớn data tranh về các chủ đề. Khách hàng an tâm mà chọn theo sở thích của mình. Vậy hãy chần chờ gì nữa, quý khách hàng muốn in tranh hay mua tranh hãy nhanh tay liên hệ với Sài Gòn CPA chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
Hotline: 0888.0077.88
Website: intranh.vn
Mail: kinhdoanh@saigoncpa.vn
Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang