In UV cuộn

In UV cuộn - Công nghệ in UV đang được ưa chuộng trong lĩnh vực in ấn hiện nay. Nắm bắt được xu hướng, Sài Gòn CPA đã không ngừng cải tiến đáp ứng những công nghệ mới nhất trên thị trường.
In UV cuộn

Những đặc điểm nổi bật của công nghệ in UV cuộn

Công nghệ in UV dùng mực in trực tiếp lên bề mặt sản phẩm, với mực UV đạt chuẩn tại Sài Gòn CPA , sau đó được làm khô ngay lập tức bởi tia UV(tia cực tím).
Vì quy trình in UV nghiêm ngặt và giá thành mực cũng như chất liệu khá cao. Cho nên in UV thường được sử dụng để làm những sản phẩm cao cấp và có độ bền theo năm tháng như bảng hiệu, hộp đèn cao cấp, tranh treo tường, tranh phong thủy.
in uv cuộn
In UV cuộn chất lượng
Bên cạnh đó nó cũng đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong việc cải tạo không gian sống bằng việc tạo nên những sản phẩm trang trí nội thất hoàn hảo.
Với máy in UV cuộn có thể in trên nhiều chất liệu dạng cuộn khác nhau như: Hiflex, PP,  Backlist film, vải, decal,  canvas, những loại bạt chuyên dùng cho hộp đèn cao cấp, biển hiệu cao cấp… Chất lượng sản phẩm in UV cuộn được in ra hoàn toàn vượt trội so với những hình thức in khác.
In UV cuộn
Khi sử dụng hình thức in UV cuộn này sẽ giúp hình ảnh trung thực, sắc nét, độ bền màu trong thời gian dài. Vì mực UV có giá thành cao và độ bám mực tốt hơn các loại mực khác. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm.
Với đội ngũ nhân viên giỏi và thiết bị máy móc hiện đại, quý khách có nhu cầu in UV cuộn hãy liên hệ Sài Gòn CPA chúng tôi
Hotline: 0888007788
Website: intranh.vn
Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn
Địa chỉ: Đường 12, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TPHCM
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang