In tranh gạch - Cách chọn tranh trang trí phù hợp mà mọi người nên biết

In tranh gạch, tranh kính, tranh canvas, tranh gỗ là những chất liệu thông dụng mà chắc có lẽ ai ai cũng biết. Nhưng việc chọn tranh phù hợp với không gian sống của mình thì chưa chắc mọi người đã biết. Sau đây, mình xin nêu ra một số điểm để các bạn có thể dễ dàng chọn được những bức tranh đẹp nhất dành riêng cho mình.

Các không gian thích hợp để treo tranh gạch

Tranh gạch là một trong những loại tranh nổi lên trong thời gian gần đây. Tranh không chỉ đẹp, màu sắc thực tế mà còn dễ dàng vệ sinh đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.
in tranh gạch
Tranh phù hợp treo ở các vị trí như phòng khách, phòng ăn hay cả trong phòng bếp. Tuy nhiên, tranh gạch tương đối nặng và dễ vỡ nếu va chạm mạnh với các vật thể cứng. Cho nên, quy khách hàng trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng cần lưu ý về đặc điểm này.

Chọn tranh phù hợp với màu sơn

Màu sơn nội thất là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định tranh có phù hợp với căn phòng hay không. Thông thường người ta sẽ chọn những bức tranh có màu nền tương xứng với màu tường để làm nổi bật lên họa tiết của bức tranh. Tuy nhiên, bên cạnh việc chọn nền tranh thì mọi người vẫn rất để ý đến sự hòa hợp của các bức tranh và những món đồ nội thất có sẵn trong căn phòng.
in tranh gạch

Kích thước tranh theo từng không gian

Với mỗi vị trí treo tranh sẽ có một kích thước thích hợp để tạo sự cân đối cho không gian. Điển hình như không gian phòng khách, thông thường mọi người sẽ treo những bức tranh có kích thước tương đối lớn nhưng vẫn đảm báo tính cân đối so với bộ bàn ghế.
in tranh gạch

Xưởng in tranh Sài Gòn CPA

Sài Gòn CPA nhận in tranh trên mọi chất liệu, in nhanh lấy liền, đảm bảo chất lượng in tốt mẫu mã đẹp hợp ý khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu in tranh có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
in tranh gạch
Add: 291 Phạm Văn Đồng - P.1 - Q. Gò Vấp - TP.HCM
Hotline: 0888007788
Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn
Website: www.intranh.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang