Dịch vụ in tranh kính tại TPHCM

Nghệ thuật in tranh kính xuất hiện như một luồng gió mới thổi vào bầu không khí hội nhập của nước ta, là một sản phẩm không thể thiếu trong trang trí nội thất.
In tranh kính đã trở thành một xu hướng cực kì hấp dẫn cho những nhà thầu thiết kế, thi công trang trí nội ngoại thất.Tranh kính là sự kết hợp độc đáo của công nghệ in uv. Nhờ sử dụng công nghệ in uv như được phù phép, từng tấm kính được Sài Gòn CPA thổi vào một linh hồn, mang sức sống diệu kì. Mỗi bức tranh kính được chúng tôi tạo ra bằng tất cả nhiệt huyết, luôn tỉ mỉ cẩn thận từng khâu.
Ứng dụng của in tranh kính trong trang trí nội ngoại thất thì rất là nhiều.Tranh kính dùng làm vách ngăn phòng, bức hoành phi,cửa sổ, cửa đi, mái vòm, mái cong, các loại đèn ốp tường, mặt bàn kính nghệ thuật… Tranh kính trở lên lung linh huyền ảo khi được trang trí mọi nơi trong căn nhà, nó phá đi phong cách cổ xưa, tạo một phong cách nghệ thuật mới.

Dịch vụ in tranh kính tại TPHCM

Tại Sài Gòn CPA quý khách có rất nhiều hình ảnh mẫu mã, tranh cổ, tranh hiện đại, tranh trừu tượng, tĩnh vật…  đều thổi hồn lên kính sinh động, tạo nên những bức tranh kính mới mẻ và độc đáo.
Qúy khách có nhu cầu in tranh kính hãy liên hệ với Sài Gòn CPA chúng tôi để được tư vấn báo giá chuẩn nhất.
Hotline: 0888.0077.88
Website: intranh.vn
Địa chỉ văn phòng: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ xưởng: Lô D4 Khu Dân cư Kim Sơn – Đường Số 12 – Phường Hiệp Bình Phước – Thủ Đức – HCM
Mail:  kinhdoanh@saigoncpa.vn

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Bài Đăng Hôm Nay

Dự Án Thực Hiện

Trang