Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

In tranh gạch trang trí không gian sinh động

In tranh gạch 3d được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian trở nên thu hút hơn, sinh động hơn. Vị trí được chọn để trang trí tranh thường là các sảnh lớn. Nơi có nhiều người qua lại để có thể truyền tải thông tin đến mọi người.
in tranh gạch 3d -01

In tranh gạch 3d

Tranh gạch 3d là một trong những loại tranh mới xuất hiện trong những năm gần đây. Tranh gạch chắc chắn, độ bám màu lâu nên có thể sử dụng được cho việc trang trí trong nhà lẫn ngoài trời. Tranh gạch có thể ghép lại thành mảng lớn để in những bức tranh có nhiều nội dung.
in tranh gạch 3d

In tranh gạch 3d là việc sử dụng những hình ảnh 3d để in trên chất liệu là gạch. Với những loại tranh này, khi nhìn vào bức tranh sẽ người xem sẽ cảm giác được chiều sâu của bức tranh.

Giá in tranh gạch 3d

Giá in tranh gạch 3d còn tùy thuộc vào gạch in và mực in. Trên thị trường có rất nhiều loại gạch với nhiều nguồn sản xuất khác nhau. Với mỗi loại sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau. Nên quý khách hàng in tranh gạch cần chú ý về  hai yếu tố trên để có thể sở hữu được những bức tranh có độ bền lâu.
Đây là bảng giá in trên gạch và một số chất liệu khác tại Sài Gòn CPA mà quý khách hàng có thể tham khảo:
báo giá in uv

Địa chỉ in tranh gạch tại Sài Gòn CPA

Sài Gòn CPA nhận in tranh trên mọi chất liệu: In tranh gạch, in tranh gỗ, in tranh kính, in canvas. Công ty chúng tôi nhận in tranh theo yêu cầu của khách hàng với mọi kích thước và chất liệu tùy theo ý khách mong muốn. Qúy khách hàng có nhu cầu in tranh có thể liên hệ chúng tôi theo địa chỉ sau đây:
Địa chỉ: 291, Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp
Xưởng sản xuất: D4, Khu dân cư Kim Sơn, Đường số 12, Quận Thủ Đức
Email:kinhdoanh@saigoncpa.vn 
Điện thoại:0888007788 
Website:Intranh.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét