Trang

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tranh gạch 3d trang trí phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của một ngôi nhà. Nên việc trang trí phòng khách luôn được mọi người quan tâm, chú ý đến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh trang trí phòng khách đa dạng về kích thước, mẫu mã. Thông qua bài viết này quý khách sẽ biết được những mẫu tranh gạch 3d  đang được ưa chuộng hiện nay.

Tranh gạch 3d mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được xem là một trong những loại tranh phong thủy đem đến nhiều may mắn cho mọi gia chủ. Tranh gồm có 8 con ngựa mạnh khỏe cùng chạy nhanh về một hướng. Đại diện cho công danh sự nghiệp luôn phát triển, tài lộc may mắn đến với chúng ta.
In tranh gạch 3d phòng khách
Với mỗi người sẽ có vận mệnh riêng nên việc chọn tranh treo theo phong thủy cũng sẽ khác nhau. Tùy theo vận mệnh mà quý khách có thể chọn tranh trang trí như tranh sơn thủy, tranh thuận buồm xuôi gió hay các mẫu tranh công.

Treo phòng khách với tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy mô tả về núi non, tranh thường có tông màu xanh tươi mát. Nhiều người vẫn hay nói, núi biểu tượng cho  sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp. Còn nước thể hiện tài vận tiền của mà gia chủ sở hữu. Từ đó có thể nói, tranh sơn thủy không chỉ đem lại vận may về công danh sự nghiệp mà còn giúp người sở hữu có được sức khỏe dồi dào, tránh được điều không may, đau ốm.
in tranh gạch 3d phòng khách-01

In tranh gạch tại Sài Gòn CPA

Sài Gòn CPA nhận in tranh trên mọi chất liệu: in trên kính, in trên gỗ, in trên canvas và đặc biệt in trên gạch. Với công nghệ in uv, tranh gạch được in tại công ty chúng tôi luôn có chất lượng đảm bảo, đẹp về cả màu sắc cũng như mẫu mã in ấn.
In tranh gạch 3d phòng khách-02
Qúy khách hàng có nhu cầu in tranh, mua tranh có thể liên hệ chúng tôi thông qua địa chỉ bên dưới:
Địa chỉ: 291, Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp
Xưởng sản xuất: D4, Khu dân cư Kim Sơn, Đường số 12, Quận Thủ Đức
Email:kinhdoanh@saigoncpa.vn 
Điện thoại:0888007788 
Website:Intranh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét